Share Code Forum Vina4u.Pro Boostrap Tuyệt Đẹp

Giới thiệu:

Có khi nào bạn lướt google gõ những keyword về lập trình và vô tình lạc vào Vina4u chưa??? 1 diễn đàn Wapmaster đã trụ tại Việt Nam được gần 3 năm. Với mình thì cũng đc 2 năm online và viết bài bên đó rồi. Vina4u được tạo trên nền mã nguồn JohnCms quá quen thuộc. có cả chế độ auto giao diện responsive Mobile, Pc nữa Ajax load chatbox nè. Hệ thống game và chức năng cực kì. bá đạo nữa chứ... Tại vì nghe nói Vina4u sắp đc chuyển qua mã nguồn Xenforo rồi nên hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn mã nguồn Vina4u hiện tại đang sử dụng nhé(không phải bản Mxh).

Demo:

Demo sống : https://Vina4u.Pro Demo ảnh:

Hướng Dẫn Cài Đặt

- Sửa database ở /incfiles/lib/gzip.lib.php - Import File cuibapvh.sql lên Database - Sửa giá trị homeurl trong table cms_setting thành tên miền của bạn

DownLoad Source

Cuối cùng là link download code trên: download [taive url="https://drive.google.com/open?id=0B_oTIsx5aEGneXMtUGVZR2hEY0k"]Code Vina4u[/taive] Copy nhớ ghi nguồn share kiniem.xyz và người share cuibapvh
Kunkey Blog
Vũ Duy Lực
Designer & Developer

Sinh năm 1999 tại Hải PHòng, vô tình tìm thấy niềm đam mê của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ rất sớm,với mơ ước trở thành một lập trình viên giỏi...

  • Bài viết liên quan

    - Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
    - Mọi chi tiết xin liên hệ:
    • Email: mm13571234@gmail.com
    • Facebook: Facebook.com/Kunkey.Net
    Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

    Bình luận Facebook:

    Không có nhận xét nào