Share Code Tán Gái Version Public

Giới Thiệu:

Ở bài này mình xin chia sẻ với các bạn bộ code Bot Tán Gái phiên bản V2 được phát triển bởi bản V1 do Vũ Tiến Anh - V4 Team Remod và Style Bởi Admin Tomdz - V4 Team chức năng được thêm 1 vài thứ cho có mắm có muối.
  • Share Post
  • Like Cmt
  • Inbox
Demo Online: Autobotfb.Com Demo Hình:

HDSD :

+ config : inc/config.php + Cron : cron/cmt.php cron/cron.php

Cuối Cùng

[taive url="https://drive.google.com/file/d/0BwtW814bXJkqSGRpSkNWTzlVSEE/view?usp=sharing"]Bot V2[/taive]
Kunkey Blog
Vũ Duy Lực
Designer & Developer

Sinh năm 1999 tại Hải PHòng, vô tình tìm thấy niềm đam mê của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ rất sớm,với mơ ước trở thành một lập trình viên giỏi...

  • Bài viết liên quan

    - Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
    - Mọi chi tiết xin liên hệ:
    • Email: mm13571234@gmail.com
    • Facebook: Facebook.com/Kunkey.Net
    Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

    Bình luận Facebook:

    Không có nhận xét nào