Thủ Thuật Đăng Kí Google Drive Không Giới Hạn

Giới thiệu!

Google Drive là dịch vụ lưu trữ và đồng bộ hóa dữ liệu được phát triển bởi Google. Ra mắt và ngày 24 tháng 4 năm 2012, Google Drive cho phép người dùng lưu trữ các dữ liệu quan trọng trên dịch vụ đám mây. Hôm nay, tui sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo để tạo tài khoản Google Drive Unlimited 2017 với dung lượng lưu trữ không giới hạn.


Tiến Hành

Trước khi tiến hành, bạn cần phải hiểu đây không phải là cách chính thống, các bước trong bài sẽ bao gồm những hành động giả mạo bất hợp pháp, do đó nếu bạn thật sự cần tài khoản Google Drive để sử dụng cho các mục đích quan trọng thì không nên xem tiếp. Hãy trả tiền hoặc sử dụng tài khoản free hợp pháp. Ngược lại, tui không bảo đảm và chịu trách nhiệm cho bất kì vấn đề nào liên quan đến tài khoản cũng như dữ liệu của bạn có liên quan đến tài khoản Google Drive có được bằng các bước bên dưới. Một lần nữa, hãy trả phí hoặc chấp nhận những gì có được một cách miễn phí hợp pháp. Cám ơn các bạn. HD (Ẩn/Hiện) Lưu ý: Đối với tài khoản Google Drive Unlimited này, thời gian hoạt động tùy thuộc với quản trị mạng của tổ chức này. quyết định. Tài khoản có đuôi edu thông thường khoảng 4 năm, hoặc có thể là trọn đời. Chúc các bạn thành công! Nguồn: Ngô Viết Hùng - Techrum.net
Kunkey Blog
Vũ Duy Lực
Designer & Developer

Sinh năm 1999 tại Hải PHòng, vô tình tìm thấy niềm đam mê của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin từ rất sớm,với mơ ước trở thành một lập trình viên giỏi...

  • Bài viết liên quan

    - Trong quá trình viết bài chúng tôi sẽ có nhiều thiếu sót mong các bạn đóng góp để chúng tôi rút kinh nghiệm hơn !
    - Mọi chi tiết xin liên hệ:
    • Email: mm13571234@gmail.com
    • Facebook: Facebook.com/Kunkey.Net
    Xin chân thành cảm ơn những đóng góp của bạn để chúng tôi ngày càng phát triển hơn nữa...

    Bình luận Facebook:

    Không có nhận xét nào